Friday, September 21, 2012

Xem phim Quy Co Cua Long Toi

Phim Quy Co Cua Long Toi



Quy Co Cua Long Toi

Biên đạo Park Young Soo
Với sự tham gia của: Choi Si Won, Chae Rim, Lee Hyun Woo, Park Han Byun, Moon Jung Hee
Sản xuất:: Đang cập nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Phim nước: Phim Hàn Quốc,
Độ dài: : 16 Tập
Năm phát hành: 2011

Nội dung phim: Phim Quý Cô Của Lòng Tôi nói về người phụ nữ t! hất bại trong hôn nhân, cô có một đứa con gái nhưng chồng cô đang nuôi dưỡng.Phim kể về Quý Cô Của Lòng Tôi Công việc hàng ngày của cô chỉ là làm nội trợ.Bộ phim Quý Cô Của Lòng Tôi Phim Quý Cô Của Lòng Tôi còn có Sung Min Woo là một diễn viên ngôi sao rất nổi tiếng nhưng anh cũng nỗi tiếng về mức độ khó tính và khó chiều. Hai con người ở hai hoàn cảnh khác nhau lại gặp nhau khi Yoon Gae Hwa vì muốn có tiền để giành lại con gái nên đã đồng ý làm quản gia cho Sung Min Woo. Từ đó phim Quý Cô Của Lòng Tôi bắt đầu những tình huống dỡ khóc dỡ người đặc biệt là tình cảm phát sinh giữa hai con người tưởng chừng như rất khác biệt này. Phim Quý Cô Của Lòng Tôi dài 16 tập do hai diễn viên nổi tiếng Choi Si Won, Chae Rim đóng vai chính.

No comments:

Post a Comment