Thursday, September 27, 2012

Xem phim Kungfu Tho Ngo

Xem Phim Kungfu Tho Ngo



Kungfu Tho Ngo

Biên đạo Lijun Sun
Diễn viên: Rebecca Black, Michael Clarke Duncan, Claire Geare
Production:: Đang cập nhật
Category: Phim Hoạt Hình,
Country: Phim Trung Quốc,
Time:: 90 Phút
Năm sản xuất: 2012

Infomation: ể tóm tắt, về kỹ thuật và chi tiết, nó thiếu một kỹ thuật kể chuyện tốt.Câu chuyện phim Kungfu Thỏ Ngố Thủ đoạn nhầm lẫn danh tánh, cho một, kéo và sự chậm trễ của các trận ! đấu gay cấn quá lâu.Phim Kungfu Thỏ NgốTrước khi tôi tiếp tục, tôi cho rằng tôi sẽ cho bạn biết âm mưu. Vâng, nó sau một Sifu chết, người đã trốn chạy từ thành phố Imperial đến một ngôi làng nhỏ. Nó đang bị săn bắn và chết cuối cùng của ông thở. Anh được phát hiện bởi một đầu bếp trang trại khiêm tốn tên là Tu, theo yêu cầu của Sifu chết, phải trả lại một Kung Fu Academy Tablet rất quan trọng để Moli con gái của Sifu đô. Tu đã thực hiện một lời hứa đơn giản mà hóa ra để thay đổi cuộc sống của mình mãi mãi. Chưa bao giờ thành phố, Tu đã có một sự khởi đầu nguy hiểm. Anh ta tìm thấy Học viện Kung Fu, nhưng thấy rằng nó đã được thực hiện bởi một chú gấu trúc tàn nhẫn tên là Slash. Chủ cũ (Sifu) và cô con gái đã mất tích. Nhưng để giữ lời hứa của mình, Tu không có sự lựa chọn nhưng để ở trong Học viện để chờ đợi sự trở lại của họ. Ông bị bắt nạt từ một ngày cho biết không có Kung Fu. Tuy nhiên, phục vụ như là một đầu bếp ở đó, ông chọn lên một số Kung Fu như những ngày đi.Phần còn lại của câu chuyện kể về cuộc hành trình của mình để tìm Peony và làm thế nào ông bumbles và tình cờ trong nhiệm vụ của mình để thực hiện lời hứa của mình. Trên đường đi, anh chịu đựng bị bắt nạt bởi tay sai Slash, phát hiện ra sức mạnh tiềm ẩn trong bản thân mình và cuối cùng đánh bại Slash trong một cuộc thách lớn. Bạn không cần phải là một chuyên gia võ thuật để xem nơi mà câu chuyện được đứng đầu. Một cuộc phỏng vấn gần đây với các diễn viên lồng tiếng cho các tiểu bang phim so sánh bộ phim này với Kung Fu Panda là không thể tránh khỏi. Nó cũng có nghĩa rằng bộ phim này là tốt vì sau đó đã được so sánh với nó. Tôi có một cảm giác ruột rằng khán giả sẽ cảm thấy bị lừa dối họ nên tin rằng tuyên bố.

No comments:

Post a Comment